Quy trình dành cho người mua hàng

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm và xem giá chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn nút “Thêm vào giỏ hàng”. Quý khách có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau trong một đơn hàng.
Bước 2: Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng “Giao đến địa chỉ này”, sau đó ấn nút “Đặt mua” đơn hàng của người mua sẽ được gửi về email của hatomo.vn.
Bước 3: Sau khi nhân đơn hàng của người mua Hatomo.vn sẽ xác nhận lại đơn hàng bằng cách liên hệ với người mua theo thông tin địa chỉ, số điện thoại đã gửi.
Bước 4: Hatomo.vn gửi hàng cho người mua

Chính sách giao nhận vận chuyển

Khi nhận được đơn hàng từ người mua Hatomo.vn sẽ xác thực lại đơn hàng đó trong thời gian sớm nhất.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận thành công.

Hatomo.vn giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trong vòng bán kính 15km.

Chính sách bảo trì, bảo hành

Hatomo.vn có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.

Khách hàng luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.

Khách hàng có quyền khiếu nại, khiếu kiện hatomo.vn trong trường hợp hatomo.vn từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.

Hatomo.vn khuyến cáo Khách hàng hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Hatomo.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Khách hàng được bảo hành theo chế độ của hatomo.vn.

Điều kiện bảo hành

  • Còn thời hạn bảo hành( dựa trên tem/ phiếu bảo hành/ hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
  • Còn tem/ phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ… do người sử dụng

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hatomo.vn

  • Chính sách đổi trả hàng

Khách hàng của Bảo Hà có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Khi có nhu cầu đổi trả hàng, quý khách thực hiện theo các bước như sau:

Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Hatomo.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa. Một số điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả
  • Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Địa chỉ tiếp nhận hàng hóa: Công ty TNHH Thiết bị và dịch vụ Bảo Hà – 164 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đóng gói hàng hóa

  • Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng
  • Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng.

Lưu ý:

  • Qúy khách chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Bảo Hà.

–  Sản phẩm dễ vỡ: có chèn lót (đệm – mút)

–  Sản phẩm là chất lỏng: được bọc kín trong bao nilon.

  • Không đóng gói chung các sản phẩm từ nhiều Đơn hàng vào cùng thùng hàng đổi trả.

Gửi hàng về Hatomo.vn

Quý khách vui lòng gửi hàng hóa về Bảo Hà tại địa chỉ: Công ty TNHH Thiết bị và dịch vụ Bảo Hà – 164 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Sau khi kiểm định hàng hóa, Hatomo.vn sẽ thực hiện việc đổi trả hoặc hoàn tiền theo Chính sách đổi trả hàng hóa

Bảo Hà khuyến khích quý khách tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi trả.

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Hatomo.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website Hatomo.vn.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thiết bị và dịch vụ Bảo Hà

Địa chỉ: 164 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline:  04 62939225

Hatomo.vn tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng).