5 cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ được nhiều chị em lựa chọn

Sau sinh, việc thay đổi nồng độ các hormon nội tiết ảnh hưởng lớn đến tình trạng da của chị em. Nhiều mẹ sau sinh thường gặp phải các vấn đề về da như thâm sạm, mụn nám, khô ráp… Thấu hiểu những băn khoăn mà chị em đang gặp phải trong giai đoạn này, Mỹ phẩm Hatomo sẽ giới thiệu 5 cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ cực đơn giản, an toàn và hiệu quả tại nhà. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chăm sóc da mặt sau sinh bằng củ nghệ tươi

Từ lâu, nghệ đã được biết đến là nguyên liệu có tác dụng chăm sóc da mặt, da body sau sinh được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, nghệ tươi giữ được tinh chất Curcumin nguyên chất, phát huy tối đa công dụng trong việc dưỡng sáng da, làm đẹp da, giảm thâm mụn.

Để chăm sóc da mặt sau sinh bằng nghệ tươi rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ nghệ tươi. Sau đó, đem nghệ tươi rửa sạch, cạo vỏ rồi xay nhuyễn và chắt lấy nước cốt. Tiếp theo, thoa phần nước cốt nghệ vừa chuẩn bị lên da mặt. Để nguyên trên mặt từ 10-15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Áp dụng cách chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh bằng nghệ tươi đều đặn 2-3 lần/tuần để phát huy tối đa công dụng.

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng tinh bột nghệ và mật ong

Ngoài cách dùng trực tiếp nghệ tươi, mẹ sau sinh hoàn toàn có thể sử dụng mật ong và tinh bột nghệ để làm đẹp da. Bởi, mật có nhiều thành phần dưỡng chất quý vừa cấp ẩm cho da toàn diện vừa hỗ trợ làm nhanh lành vết thương, làm mờ sẹo, dưỡng sáng da hiệu quả.

Nội dung liên quan:

Cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng tinh bột nghệ và mật ong:

Bước 1: Chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ + 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong thành dạng hỗn hợp.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để nguyên trên mặt khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại sạch mặt bằng nước ấm.

Làm sáng da mặt sau sinh với nghệ và trứng gà

Để gương mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn, mẹ sau sinh có thể dùng tinh bột nghệ hoặc nghệ tươi kết hợp cùng trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da từ 2-3 lần/tuần nhé. Cách thực hiện rất đơn giản:

Bước 1: Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà + 1 củ nghệ tươi.

Bước 2: Nghệ tươi đem rửa sạch, cạo vỏ, giã nát và lọc lấy nước cốt.

Bước 3: Trộn đều hỗn hợp lòng đỏ trứng gà và nước nghệ tươi. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt và dùng một miếng mặt nạ vải hoặc giấy phủ lên để tránh trường hợp nước nghệ rơi xuống.

Bước 4: Sau 20-30 phút, gỡ mặt nạ ra và rửa lại thật sạch mặt bằng nước ấm.

5 cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ được nhiều chị em lựa chọn
Làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ và trứng gà

Trị nám da sau sinh bằng nghệ tươi và giấm

Bước 1: Chuẩn bị 2-3 củ nghệ tươi + 1 lọ giấm gạo hoặc giấm táo

Bước 2: Nghệ tươi đem rửa sạch, cạo vỏ rồi xay nhuyễn lấy nước cốt. Sau đó, cho nước cốt nghệ hòa cùng giấm, để ngâm trong 1 tháng là sử dụng được để chăm sóc da.

Bước 3: Mỗi lần sử dụng, mẹ sau sinh hãy lấy một miếng bông gòn chấm vào hỗn hợp và thoa đều lên da mặt, đặc biệt là những vùng da bị nám nhiều.

Làm đẹp da mặt sau sinh bằng tinh bột nghệ và sữa tươi

Mẹ sau sinh có thể kết hợp tinh bột nghệ cùng sữa tươi để làm sáng da, cấp ẩm và trẻ hóa làn da. Cách làm đẹp da sau sinh bằng tinh bột nghệ và sữa tươi rất đơn giản. Cụ thể như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ + 1/3 hộp sữa tươi không đường

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ và sữa tươi không đường.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và đợi khoảng 20 phút, sau đó rửa lại sạch mặt bằng nước ấm

Chăm sóc da mặt sau sinh bằng nghệ cần lưu ý gì?

Dù nghệ là nguyên liệu tự nhiên, an toàn và tốt cho da nhưng khi sử dụng mẹ sau sinh cần lưu ý như sau:

  • Không nên quá lạm dụng nghệ tươi và tinh bột nghệ để làm đẹp da. Mỗi lần chỉ nên dùng từ 20-30 gram tinh bột nghệ hoặc 1 củ nghệ tươi.
  • Sau khi thực hiện các cách chăm sóc da mặt với nghệ, chị em nên chống nắng đầy đủ cho da mỗi khi ra ngoài.
  • Làm đẹp da bằng nghệ nên thực hiện vào buổi tối, trước khi đi ngủ.
  • Nên tẩy da chết cho da mặt trước khi đắp mặt nạ để da hấp thụ tốt nhất những thành phần dưỡng chất quý trong nghệ.

Cốt nghệ hạ thổ Hatomo – Xóa mờ thâm sạm, dưỡng trắng sáng da sau sinh

Với chị em phụ nữ sau sinh không có nhiều thời gian thực hiện các cách làm đẹp da bằng nghệ có thể sử dụng sản phẩm Cốt nghệ hạ thổ Hatomo do Bảo Hà Spa – Spa chăm sóc mẹ bé nghiên cứu sản xuất. Đây là một trong những sản phẩm cực cần thiết cho các mẹ sau sinh trong việc làm đẹp da. Sản phẩm có dạng lỏng, được thiết kế dạng chai nắp vặn tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản.

5 cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng nghệ được nhiều chị em lựa chọn
Cốt nghệ hạ thổ Hatomo – Dưỡng sáng da, làm mờ các vết thâm sạm, mụn nám sau sinh hiệu quả

Cốt nghệ hạ thổ Hatomo được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình khép kín, phù hợp với cơ địa và làn da nhạy cảm của chị em phụ nữa sau sinh. Thành phần chính trong sản phẩm này là nghệ tươi, đương quy, nhân sâm… có tác dụng làm đẹp da, làm sáng da và đều màu da cho các mẹ đang trong giai đoạn ở cữ.

Sau sinh, các mẹ có thể dùng trực tiếp sản phẩm này để thoa đều lên da body, đặc biệt là những vùng bị thâm sạm nhiều như nách, bẹn, khuỷu tay, đầu gối… đều đặn từ 1-2 lần/ngày. Bôi liên tục trong vòng 2 tháng để đạt hiệu quả làm trắng da, mờ vết thâm sạm trên da.

Sản phẩm đã được Sở y tế cấp giấy chứng nhận, được rất nhiều mẹ sau sinh, chị em phụ nữ là khách hàng của Bảo Hà Spa tin yêu lựa chọn.

Cách mua cốt nghệ hạ thổ của Hatomo

Bạn có thể đặt mua cốt nghệ hạ thổ Hatomo và các sản phẩm chăm sóc da khác qua các cách sau:

Trên đây là 5 cách làm đẹp da sau sinh bằng nghệ mà Hatomo – Mỹ phẩm mẹ bé thiên nhiên muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chúng tôi hi vọng rằng qua những phương pháp này, các mẹ sau sinh sẽ sớm sở hữu làn da khỏe khoắn, sáng mịn và hết thâm sạm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.